Show simple item record

dc.contributor.authorTriệu, Thị Thúy Hương
dc.contributor.authorLê, Hoàng Lan
dc.contributor.authorĐinh, Thị Hà Giang
dc.date.accessioned2023-04-04T09:02:40Z
dc.date.available2023-04-04T09:02:40Z
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttp://lib.vinimam.org.vn/xmlui/handle/123456789/110
dc.description21cm, 17tr.vi
dc.description.abstractMục tiêu: Đánh giá sự hài lòng của người bệnh nội trú về chất lượng dịch vụ y tế tại Viện Y học Biển năm 2020. Đối tượng nghiên cứu: 309 Bệnh nhân điều trị nội trú tại Viện Y học biển từ tháng 5/2020 đến tháng 9/2020. Phương pháp nghiên cứu: Mô tả cắt ngang. Kết quả và bàn luận: Tỷ lệ hài lòng chung: rất hài lòng: 58,17%; hài lòng 38,96%; bình thường 2,4% và chưa hài lòng 0,46%. Điểm hài lòng trung bình chung của 5 nhóm tiêu chí đều đạt mức cao >4. Tiêu chí về tương tác với nhân viên y tế đạt tỷ lệ hài lòng >99%. Các tiêu chí về khả năng tiếp cận dịch vụ y tế, Tiêu chí về sự minh bạch thông tin và thủ tục khám bệnh, điều trị và Tiêu chí về cung cấp dịch vụ đều đạt tỷ lệ hài lòng >98%. Tiêu chí về cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ đạt tỷ lệ hài lòng >81%.vi
dc.publisherViện Y học biểnvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectBệnh nhân nội trúvi
dc.subjectViện Y học biểnvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của người bệnh nội trú về chất lượng dịch vụ y tế tại Viện Y học biển năm 2020vi
dc.typeWorking Papervi


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record